The Sims 3 Store Info The Sims 3 Store Catalog
Login form
Site menu
Poll
Bạn đánh giá về website này như thế nào?
Total of answers: 28
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Main » 2012 » June » 3 » Metal Gear Rising Revengeance E3 : Cyborg May Cry?
10:42 AM
Metal Gear Rising Revengeance E3 : Cyborg May Cry?


Từ khi được công bố và trải qua nhiều thăng trầm cho tới nay, Revengeance đã tiết lộ một số thông tin và hình ảnh nhưng vẫn chưa làm người chơi định hình trong đầu óc được về phong cách hành động của Game. Vì vậy khi hội chợ E3 vừa bắt đầu, một đoạn trailer mới của Revengeance đã lập tức tung ra, cho người chơi có cái nhìn tường tận hơn về Gameplay của trò chơi.

Ông Yuji Korekado - chịu trách nhiệm thiết kế sáng tạo của Kojima Studio nói rằng: "Dòng Metal Gear từ lâu đã có rất nhiều những nhân vật được thiết kế tuyệt vời cùng với những pha hành động bay nhảy vô cùng đẹp mắt, nhưng không may đó lại là những đoạn cắt cảnh mà người chơi không thể thực hiện quyền điều khiển của mình trong đó, do vậy mục tiêu tạo ra Metal Gear Rising: Revengeance là nhằm giúp các Fan thỏa mãn với những pha hành động không tưởng này". Hãy cùng theo dõi trong đoạn trailer ngay sau đây.

Đầu tiên là những hình ảnh hết sức “sai lạc” với lẽ sống bình thường khi một đứa trẻ đang trưởng thành trên con đường của mình lại mang trên tay lưỡi dao,khẩu súng. Nhưng nếu đã gắn bó với dòng Game từ trước tới nay, các bạn cũng hiểu rằng, Raiden không hề có một tuổi thơ êm đẹp, trái lại bàn tay của "Jack the Ripper" đã phải nhuốm máu từ khi còn rất nhỏ. Những hình ảnh tiếp theo trong Trailer cho chúng ta hiểu rõ thêm về bối cảnh của Revengeance. Những diễn biến trong phiên bản này sẽ diễn ra ở một quốc gia vô danh đang trong thời kỳ nội chiến với vô vàn khó khăn. Raiden sau những sự kiện xảy ra ở MGS4 lên đường thực hiện sứ mệnh giúp đỡ tái thiết đất nước này, nhưng ngay lập tức bị tấn công bởi những kẻ mang khả năng giống mình - những Cyborg Ninja.



Để đương đầu với thế lực kẻ địch mới với khả năng chiến đấu không kém mình, Raiden được hỗ trợ bởi khả năng sử dụng kiếm chém xuyên mọi vật thể. Hệ thống này thoạt nghe qua không có gì đặc sắc, nhưng không như những Game tập trung về chặt, chém khác, cơ chế này hoạt động hoàn toàn tự do dưới bàn tay của người chơi. Đó là khi bạn có thể dùng kiếm để tự do "vẽ" lên nạn nhân từ những kẻ địch bằng xương bằng thịt cho tới những bức tường bê tông cốt thép đủ các nét ngang dọc tùy thích. Sau khi thực hiện xong chiêu thức, hậu quả để lại sẽ là những mảnh "đa giác" của nạn nhân nát vụn dưới chân bạn.



Trong Trailer, bạn có thể nhận ra Raiden chém những tên lính thành từng mảnh hay cả những con Cyborg lẫn chiếc trực thăng chiến đấu. Điều này cũng tạo ra tính chiến thuật trong cách chơi. Hãy tưởng tượng rằng bạn có thể chém đổ cột trụ của một tòa nhà để gạch đá đổ sụp lên đầu hang tá quân địch đang tiến tới hoặc khi đụng độ với những con robot có thần hình to lớn,bạn có thể "cắt" đi những bộ phận sử dụng vũ khí của chúng hay vô hiệu hóa đôi chân để chúng mất sự cơ động.

Việc xử lý kẻ địch và tiễn chúng thành nhiều mảnh không những làm thỏa mãn người chơi về mặt hành động mà còn đóng vai trò thu thập những vật phẩm tiếp tế trong Game. Khi kết liễu xong kẻ thù, Raiden có thể dùng những mảnh cơ thể của chúng để hấp thụ và bổ sung năng lượng. Ngoài kiếm ra trong đoạn trailer chúng ta còn có thể thấy sự xuất hiện của những vũ khí khác như dao, súng phóng Rocket,.... hy vọng rằng Revengeance sẽ có một kho vũ khí đa dạng để người chơi có thể lựa chọn được



Là một ninja, đương nhiên Raiden có khả năng di chuyển cực kì nhanh nhẹn và biến hóa, ví dụ như chạy trên những bức tường thẳng đứng, nhảy lên cao, phóng mình trên không những quãng ngắn và di chuyển với tốc độ cực nhanh, tất cả những điều đó đủ để cho chúng ta thấy sự cơ động trong khả năng chiến đấu và di chuyển mà Raiden cùng với hệ thống chém xuyên vật thể mang lại.



Mặc dù đã từng đối mặt với một tương lai mù mịt khi bị hủy bỏ vào năm 2010, nhưng với những gì chúng ta thấy được trong Trailer mới này, hy vọng lại được thắp lên về một phiên bản thành công nữa của dòng Metal Gear. Game sẽ ra mắt người chơi vào khoảng thời gian đầu năm 2013 trên hệ máy Xbox360 và PS3, trong khi phiên bản trên hệ máy PC vẫn đang được đồn đoán rằng đã bị hủy bỏ vào tháng 12 năm ngoái.
Views: 431 | Added by: Egonas | Rating: 0.0/0
Total comments: 1
1 Kai  
0
Yah...
Hình ảnh thật là tuyệt vời! Có điều cấu hình để chơi chắc cũng sẽ... khủng lắm! tongue
Tiếc là thể loại Action 100%, nếu pha thêm Adventure + Fantasy thì chắc sẽ không ngần ngại kiếm cho mình 1 bản ngay khi game được phát hành!!! smile

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Search
Calendar
«  June 2012  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
Entries archive
Links
Copyright © Evendo Sumerio 2012-2024 | Original database partically copyright © TwinLifeVN.com 2009-2011, used with permission!
Powered by