The Sims 3 Store Info The Sims 3 Store Catalog
Login form
Site menu
Poll
Bạn đánh giá về website này như thế nào?
Total of answers: 28
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Main » 2012 » May » 28 » Sleeping Dogs - Á Đông dậy sóng
0:39 AM
Sleeping Dogs - Á Đông dậy sóng
Trong đoạn trailer mới đây nhất của Sleeping Dogs - tựa game do United Fronts phát triển đã cung cấp cho người chơi cái nhìn cơ bản nhất về tất cả các khía cạnh của trò chơi như gameplay, cốt truyện, độ rộng của thế giới hệ thống nhiệm vụ, vũ khí… trong game.



Bạn sẽ vào vai Wei Shen, một cảnh sát hoạt động ngầm trong băng nhóm khét tiếng nhất đất Hong Kong cũng như trên thế giới - hội Tam Hoàng. Là một anh cớp ngầm bạn phải thực hiện những công việc quen thuộc của tội phạm nhưng trong tựa game này, mức độ chân thực có vẻ hơi "nặng đô" một chút. Bạn phải chiến đấu với bọn đầu trộm đuôi cướp trong game bằng tất cả những gì bạn có: từ điện thoại cho tới cửa xe ô tô, thậm chí là… dao phay chặt thịt lợn với những nhát chém rất "ngọt". Phụ họa thêm là hệ thống kết liễu cũng dựa trên môi trường, chưa kể đôi khi bạn còn có thể kết hợp cả võ nghệ để trình diễn những chiêu thức đẹp mắt nhưng khá dã man. Tất cả đều hứa hẹn mang lại những màn cận chiến ra trò.



Thêm vào đó là hệ thống cướp vũ khí, thậm chí trong trailer còn có cướp ô tô ngay khi đang… tham gia giao thông giống hệt như GTA vậy. Bắn súng thì có hệ thống cover, nhào lộn phụ họa bởi slow motion đầy chất điện ảnh. Các hiệu ứng cháy nổ và vật lý cũng hứa hẹn cho phép người chơi hất tung mọi vật cản, tung đối thủ, thậm chí là… tung cả xe đối phương lên trời.

Xe cộ trong game được tiết lộ là sẽ có 65 loại phương tiện khác nhau để bạn thoải mái đâm, chèn ép, tham gia các cuộc đua trong thế giới ngầm. Qua thời gian bạn sẽ nhận được sự tin tưởng của băng nhóm, học được các chiêu thức công phu mới để võ nghệ cao cường hơn cũng như có quyền mua sắm trong các shop "hàng hiệu". Ngoài ra còn có cả một hệ thống mini game đầy chất Châu Á như từ đánh bài, hát karaoke, tỉ thí võ nghệ tới… chọi gà và tất nhiên là không thể không nhắc đến các quý cô nữa.



Nếu mọi thứ đều đúng như trong đoạn trailer hứa hẹn thì một hệ thống chiến đấu phong phú với cận chiến "đẫm máu", hệ thống bắn súng linh hoạt. Một thành phố Hong Kong rộng lớn chia làm bốn khu khác nhau được xây dựng chi tiết với môi trường có thể tương tác mạnh mẽ. Chúng ta có hoàn toàn thể chờ đón một trò chơi hành động thế giới mở khá là hấp dẫn sắp được ra mắt.
Views: 316 | Added by: Egonas | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Search
Calendar
«  May 2012  »
SuMoTuWeThFrSa
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031
Entries archive
Links
Copyright © Evendo Sumerio 2012-2024 | Original database partically copyright © TwinLifeVN.com 2009-2011, used with permission!
Powered by