The Sims 3 Store Info The Sims 3 Store Catalog
Login form
Site menu
Poll
Bạn đánh giá về website này như thế nào?
Total of answers: 28
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Main » 2012 » July » 6 » Total War: Rome II - Huyền thoại trở lại
2:47 PM
Total War: Rome II - Huyền thoại trở lại


Từ đoạn teaser trailer đầu tiên của bản Total war: Shogun 2 đã có câu hỏi, liệu Sega có định làm lại phiên bản Rome: Total War huyền thoại như đã làm với Shogun: Total War không!? Câu trả lời chúng ta nhân được là: “ Dĩ nhiên rồi, vào một thời điểm trong quá khứ, chúng tôi nhất định sẽ thực hiện “! Và giờ đây thời điểm đó đã đến. Sega chính thức công bố rằng Total War: Rome II sẽ được phát hành vào năm 2013 tới, một phiên bản tiếp theo của Rome: Total War ra mắt năm 2004. Phiên bản đã đánh dấu một cột mốc to lớn trong cả dòng game khi đưa đồ họa, lối chơi lên nền tảng 3D đầy đột phá.

Với lần trở lại này, Ngoài việc phát triển những yếu tố truyền thống cốt lõi của cả series như các cuộc chiến tổng lực pha trộn giữa trên bản đồ theo lượt với các yếu tố phát triển kinh tế, nhập vai, chính trị hứa hẹn sẽ phức tạp, có chiều sâu hơn. Và các trận chiến hoành tráng trên bản đồ thời gian thực với nền đồ họa tân tiến với hàng chục ngàn người lính sẽ chi tiết đến từng... mẩu xương vụn nhờ có engine đồ họa tân tiến. Ngoài ra về mảng Gameplay hãng phát triển Creative Assembly cũng sẽ bổ sung những sự thay đổi khá là hấp dẫn.



Từ trước, chúng ta từng mong có hải chiến và đến Empire Total War, điều đó đã được nhà sản xuất đáp ứng và thủy chiến còn tiếp nối cho đến Shogun Total War. Nhưng giờ đây, chúng ta còn được chỉ huy những trận… đổ bộ bằng đường biển hoành tráng như trong bộ phim Saving Private Ryan khi quân đội Mĩ đổ bộ lên bờ biển Normandy, có điều là thay vì súng ống, bom đạn thì sẽ là cung tên và giáo mác. Một bản Demo được chiếu… ngầm trong báo giới cho ta thấy một màn đổ bộ vào Carthage, khi từng đoàn quân hùng hậu của thành Rome tràn vào Carthage đang đổ nát, bốc cháy trong biển lửa!

Và rồi tiếp theo, những chi tiết đổi mới bắt đầu được bộc lộ, camera được đưa lại gần những người lính hơn, cho ta thấy từng chi tiết nhỏ của bộ giáp, từng biểu hiện cảm xúc của họ. Sau đó Camera lại được kéo lui ra xa, cho ta thấy cả ta cái nhìn tổng thể về Carthage đang quằn quại dưới gót chân của quân đoàn Legion. Đây là một tham vọng mới của Creative Assembly, muốn làm Total War không chỉ hoành tráng về tổng thể mà còn tinh tế trong từng chi tiết, cho người chơi được thấy những góc đen tối nhất của chiến tranh, để người chơi được nhập vai vào các nhân vật lịch sử cũng như kết nối, đồng cảm với những người lính dưới tay mình như những con người thực thụ chứ không chỉ là một đoàn những người lính vô tri giác nữa.



Những cảm xúc, những cải tiến mới mà Creative Assembly mong muốn mang đến người chơi sẽ được truyền tải qua những thay đổi mới như: góc quay Camera linh hoạt, "ci nê" hơn cho người chơi chiêm ngưỡng trận chiến từ nhiều góc độ cùng một nền đồ họa mới còn chi tiết, chân thực hơn trước và thậm chí vẫn còn nhiều điều phía trước vẫn đang được nhà sản xuất úp mở.



Tất cả những cải tiến, thay đổi mới hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi một trải nghiệm chiến tranh "tổng lực" mới chân thực hơn, sâu sắc hơn, cũng như một lần nữa được chiêm ngưỡng khói lửa thành Rome, đầy mưu mô, toan tính cũng như sự hy sinh.
Views: 406 | Added by: Egonas | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Search
Calendar
«  July 2012  »
SuMoTuWeThFrSa
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031
Entries archive
Links
Copyright © Evendo Sumerio 2012-2024 | Original database partically copyright © TwinLifeVN.com 2009-2011, used with permission!
Powered by