The Sims 3 Store Info The Sims 3 Store Catalog
Login form
Site menu
Poll
Bạn đánh giá về website này như thế nào?
Total of answers: 28
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Main » 2012 » February » 26 » Welcome to Parallel World
11:09 PM
Welcome to Parallel World
Hello lady and gentlemen...
Warmly welcome you to Parallel World!


Parallel World, vùng đất của những tâm hồn...


Mỗi khi bạn nhìn vào tấm gương, liệu bạn có thấy không ẩn chứa bên trong nó là cả một thế giới, thoạt nhìn khác biệt mà không khác biệt, thoạt nhìn không hề khác biết mà lại khác biệt - một thế giới, rất khác mà không khác, vẫn đang tồn tại song song với chúng ta; và, Parallel World cũng là một thế giới như vậy, một thế giới vẫn đang tồn tại song song với cuộc sống thường nhật của mỗi người.

Đừng bao giờ nghĩ Parallel World là một vùng đất "ảo", bởi vì nó không hề "ảo" khi mà tình cảm và những gì gắn kết tất cả mọi người tại nơi đây là những điều rất "thật"; nhưng cũng đừng nghĩ nó là một vùng đất "thật" vì nó không hề thực sự hiện hữu.
Lấy ý tưởng từ một thế giới như vậy, chúng tôi đã chọn thiết kế biểu tượng cho diễn đàn như bạn đã thấy: một chữ cái bước ra từ chiếc gương, tượng trưng cho những gì từ một thế giới "ảo" đã bước chân vào cuộc sống "thật" của bạn!

Thế nhưng xin bạn đừng bó buộc ý nghĩa của Parallel World vào một hình ảnh với tầng nghĩa chật hẹp như vậy; hãy thử tưởng tượng, tư duy và khoác lên mình cái biểu tượng ấy những tầng nghĩa khác.
Biểu tượng của Paralellel World thật đa nghĩa; nó còn mang sắc thái tượng trưng giống như hình ảnh một con người vừa rời khỏi cái khung tù túng của một chốn tối tăm chật hẹp để hăm hở bước vào thế giới rộng lớn, như hình ảnh của một con người đang vội vã bước chân vào một "căn nhà ấm cúng" sau khi bỏ lại sau lưng những mệt mỏi của "bão tố cuộc đời", như hình ảnh một con người đang vội vã trở về mái nhà xưa...
Chữ T của biểu tượng tượng trưng cho cái TÔI cá nhân to lớn nhưng vẫn rất cúi đầu khiêm nhường trước cái TÔI tập thể; một hình ảnh hòa đồng, đoàn kết với tinh thần "Một người vì mọi người, mọi người vì một người!" được thể hiện thật rõ nét. Chữ T còn tượng trưng cho chữ cái đầu tiên của TwinLifeVN, nơi mà nhờ đó chúng ta mới có được diễn đàn Parallel World ngày hôm nay. Màu xanh tượng trưng cho hòa bình và hy vọng và cũng là sự tưởng nhớ đến màu sắc chủ đạo nổi bật của diễn đàn TwinLifeVN ngày trước...

Với tất cả những ngôn từ hoàn hảo cùng niềm hạnh phúc tột cùng, xin nhiệt liệt chào đón các bạn đến với diễn đàn Parallel World chúng tôi!!!

Keep staying engaged in whatever you are doing and dreaming of...

Thay mặt BĐH diễn đàn
Evendo Sumerio
Views: 822 | Added by: evendo | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Search
Calendar
«  February 2012  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829
Entries archive
Links
Copyright © Evendo Sumerio 2012-2024 | Original database partically copyright © TwinLifeVN.com 2009-2011, used with permission!
Powered by