The Sims 3 Store Info The Sims 3 Store Catalog
Login form
Site menu
Poll
Bạn đánh giá về website này như thế nào?
Total of answers: 28
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Main » 2012 » June » 4 » Dishonored - Quyền lực và chết chóc
3:41 PM
Dishonored - Quyền lực và chết chóc
Sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 10 năm nay nhưng phải đến giờ, Arkane Studios mới công bố đoạn gameplay trailer đầu tiên: Fire and Blood. Nếu đoạn CGI trước đó tập trung khắc họa vào cốt truyện, yếu tố bay nhảy trong game thì đoạn gameplay trailer này đi sâu vào phong cách chiến đấu đa dạng và thế giới đầy… quái lạ trong game.



Qua đoạn trailer ta có thể thấy, gameplay của Dishonored rất đa dạng. Việc sử dụng góc nhìn người thứ nhất có vẻ như sẽ gây được tác động đầy tích cực lên gameplay của Dishonored. Trong các trường đoạn Stealth Action, việc áp sát vào kẻ thù rồi kết liễu chúng bằng chính tay của mình tạo cảm giác "đã" hơn rất nhiều, một phần bởi độ bạo lực được tăng cao khi ta tận tay rạch họng đối thủ từ nhiều hướng, cũng như nhiều cách khác nhau cũng như được nhìn cận cảnh khuôn mặt kinh hoàng, co rúm vì sợ hãi trước khi chết của kẻ thù cũng đem lại sự chân thực đáng kể so với các sản phầm Stealth Action khác.



Còn trong các trường đoạn hành động khác, góc nhìn người thứ nhất cũng mang lại cho ta sự đa dạng không kém. Lúc thì một tay dùng kiếm để thi triển "võ nghệ" trong các pha tay đôi, kết liễu đẹp mắt một cách đầy máu me và tay còn lại được sử dụng để thi triển các loại phép thuật cũng như vũ khí tầm xa để giúp đỡ cho các pha cận chiến. Kết hợp với các yếu tố ngoại cảnh đến từ môi trường như bẫy điện hay… bẫy chuột và khả năng bay nhảy, leo trèo game hứa hẹn sẽ đem lại cho ta các pha hành động đẹp mắt nhưng cũng đầy thoải mái, tự do.



Bối cảnh trong game cũng được khắc họa qua đoạn trailer. Một thế giới u ám, tăm tối đầy ám ảnh với dịch bệnh hoành hành khắp nơi và xác chết được vứt hoàng loạt xuống cống. Có vẻ được gởi cảm hứng bởi Châu Âu thế kỉ 12 quằn quại vì dịch hạch, nên thế giới trong game đầy rẫy những đàn chuột cùng những xác chết nằm rải rác trên đường phố. Sự tương phản cũng được thể hiện khi ngoài đường người chết nằm ở khắp nơi, dịch bệnh hoành hành thì trong các cung điện, lâu đài tráng lệ vẫn tồn tại một cuộc sống xa hoa và những cuộc thanh toán, ám sát vì quyền lực.



Dẫu vậy, đồ họa cả Dishonored trong đoạn trailer có vẻ chưa được hoàn thiện. Dù mang hơi hướng tăm tối, u ám, thậm chí thiết kế nhân vật cũng mang phong cách khá giống Bioshock, vậy nhưng các vật thể trông không được chi tiết lắm, răng cưa cũng còn nhiều. Dù sao thì đây cũng chưa phải bản game chính thức và còn tới 5 tháng để Arkane Studios hoàn thiện đồ họa cho game. Thế nên chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào một Dishonored với lối chơi đầy đa dạng sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 10 năm nay trên PC, Xbox 360 và PS3.
Views: 385 | Added by: Egonas | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Search
Calendar
«  June 2012  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
Entries archive
Links
Copyright © Evendo Sumerio 2012-2024 | Original database partically copyright © TwinLifeVN.com 2009-2011, used with permission!
Powered by