The Sims 3 Store Info The Sims 3 Store Catalog
Login form
Site menu
Poll
Bạn đánh giá về website này như thế nào?
Total of answers: 28
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Main » 2012 » June » 10 » Ghost Recon Future Soldier: Bão táp sa mạc
8:47 AM
Ghost Recon Future Soldier: Bão táp sa mạc
Kể từ lần cuối cùng Ghost chinh chiến trên mặt trận game chiến tranh, rất nhiều sự kiện đã diễn ra và nhiều điều đã đổi thay. Trong năm năm qua, Battlefield đã gây dựng được danh tiếng và trở thành một trong những kẻ cạnh tranh đáng gờm nhất trong thế giới console trong khi Call of Duty ngày một lớn mạnh để chiếm lĩnh thị trường game bắn súng mô phỏng chiến tranh. Cũng vì thế mà Ghost đang bị đặt trong một áp lực rất lớn để bắt nhịp được với hiện tại, để đuổi kịp và cạnh tranh trong thị trường game bắn súng vốn đã rất chật chội này.



Vẫn trung thành với lối chơi kết hợp chặt chẽ cùng chiến thuật, Future Soldier xây dựng campaign tập trung vào nhiệm vụ ngăn chặn những âm mưu đe dọa thế giới của người Nga. Thế giới mở của Future Soldier ẩn chứa đầy rẫy những câu đố được ẩn dưới dạng các nhiệm vụ chiến đấu bởi biệt đội Ghost không phải là những chiến sĩ tay to, cứ lao ra bắn là thắng mà sự thú vị nằm ở khả năng ngụy trang, hóa thân vào cảnh vật xung quanh của người lính và hạ gục từng tên địch không hề hay biết bằng cơ chế Sync Shot tân tiến.

Những người đồng đội AI của bạn có đủ thông minh và sự nhạy bén để di chuyển mà không bị phát hiện cũng như chỉ điểm tất cả tên địch có mặt trong tầm ngắm. Do đó, gần như không có một điều bất lợi nào chống lại bạn khi chơi campaign một mình. Bạn cũng có thể chơi cùng ba người bạn với độ khó tăng lên để thêm phần hấp dẫn.



Được trang bị những dụng cụ công nghệ cao như đồ ngụy trang, máy bay không người lái , robot điều khiển bằng tay trang bị vũ khí đến tận răng và cả đống tên lửa hỗ trợ, vượt qua các chốt địch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Lén lút đột nhập căn cứ của địch như loài thú săn mồi, sử dụng máy bay không người lái do thám và nhận biết vị trí của từng tên địch trước khi tiến hành nổ súng đồng loạt bắn hạ tất cả cùng một lúc, người chơi dường như sở hữu quá nhiều đặc quyền trong game chiến đấu này. Dù vậy, công nghệ cao không phải là độc quyền chỉ dành riêng cho biệt đội Ghost, ở phần sau của game, lực lượng đặc biệt của Nga cũng có những dụng cụ tân tiến không khác gì chúng ta và thậm chí còn vượt lên với súng EMP.



Điểm yếu của Future Soldier nằm ở bề ngoài trông cũ kĩ của nó. Có vẻ như Ubisoft đã dốc toàn bộ sức mạnh đồ họa vào việc tạo ra các hiệu ứng hạt như bão cát và khói. Mặc dù chúng tỏ ra thực sự nổi bật và ấn tượng trong nhiều cảnh quay nhưng hiện tượng các lớp vật thể chồng chéo lên nhau như việc cỏ đâm xuyên qua người chiến sĩ ngã xuống gây chướng mắt hơn rất nhiều. Nếu đặt lên bàn cân so sánh với những đối thủ có chỉ số benchmark đồ họa cao trong cùng thể loại, Ghost Recon rõ ràng thua xa. Ngoài ra, màn hình HUD với vô số các loại thông tin như lượng đạn, vị trí đồng đội, kẻ địch,… cũng khiến cho người chơi rối mắt lẫn rối trí.

Góc nhìn thứ ba vốn được coi là điểm sáng tạo và đặc biệt của Ghost Recon cũng tồn tại một vấn đề. Thay vì ứng dụng điều khiển đồng nhất vào phiên bản mới này, Ubisoft giữ lại cơ chế zoom từ những phiên bản trước. Giữ cần trái để chuyển sang góc nhìn thứ ba và nhấn R3 để trở lại góc nhìn thứ nhất là một cơ chế có vẻ khá cồng kềnh khi mà sự hoán đổi này diễn ra thường xuyên và đòi hỏi phản ứng nhanh chóng từ người sử dụng đặc biệt trong những trận chiến online. Độ dính của các vật thể cũng hiển thị không đồng đều và ổn định khiến cho việc ngắm bắn khó khăn hơn trong nhiều hoàn cảnh.



Multiplayer vẫn luôn là cứu cánh cho các game bắn súng của Tom Clancy và Future Soldier duy trì ưu thế đó với năm chế độ chơi đa dạng, đầy tính cạnh tranh ứng dụng hệ thống tăng trưởng theo lớp, những vũ khí có khả năng tùy biến cao và chế độ chơi Guerrilla. Đa số các phần chơi mang lại không khí chiến trường khốc liệt, sục sôi và chứa đựng cao tính chiến thuật.

Những game bắn súng của Tom Clancy đã từng là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu cảm giác được cầm súng chinh chiến trên các mặt trận đầy khốc liệt nhưng sau năm năm vắng bóng, giờ đây Ghost Recon: Future Soldier đang phải đối mặt với một chiến trường hoàn toàn khác. Chế độ co-op và multiplayer được chăm chút kĩ lưỡng và ghi điểm trong lòng người chơi nhưng đồ họa cũ kĩ, hệ thống điều khiển chưa tối ưu và campaign rập khuôn làm giảm giá trị và sức cạnh tranh của game với những game bắn súng công nghệ cao khác.
Views: 378 | Added by: Egonas | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Search
Calendar
«  June 2012  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
Entries archive
Links
Copyright © Evendo Sumerio 2012-2024 | Original database partically copyright © TwinLifeVN.com 2009-2011, used with permission!
Powered by