The Sims 3 Store Info The Sims 3 Store Catalog
Login form
Site menu
Poll
Bạn đánh giá về website này như thế nào?
Total of answers: 28
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Main » 2012 » June » 12 » Skyrim: Dawnguard - Ma cà rồng nổi dậy
9:44 AM
Skyrim: Dawnguard - Ma cà rồng nổi dậy
Sau một thời gian với những thông tin, trailer làm… nóng ruột fan hâm mộ. Cuối cùng Bethesda đã công bố những thông tin chi tiết về bản DLC đình đàm cho Skyrim với cái tên DawnGuard. Dĩ nhiên là với những thông tin, trailer cùng cái tên: Dawnguard – Người bảo vệ bình minh thì dĩ nhiên nội dung chính của bản DLC này sẽ xoay quanh… ma cà rồng.



Cốt truyện sẽ xoay quanh tổ chức Dawnguard chuyên đi săn lùng ma cà rồng và việc lãnh đạo của loài ma cà rồng đang cố tìm cách che lấp mặt trời. Và dĩ nhiên người chơi sẽ được tự do tham gia tổ chức Dawnguard và trở thành một "Vampire hunter" oai hùng như Van Helsing hoặc đứng vào hàng ngũ của vampire để đi muôn nơi tiễu trừ… dân lành, tất cả đều là quyền lựa chọn của bạn. Dĩ nhiên là ma cà rồng thì bạn sẽ có những "lợi ích" như sau.

Đầu tiên đó là việc bổ sung thêm những nhánh perk mới cho người sói và vampire. Máu, magicka và stamina tăng 50%, có khả năng biến đổi thành những ma cà rồng có cánh như... trong phim. Người sói cũng có thể "tẩy trần" để sau đó biến thành mà cà rồng và ngược lại. Khi đã biến hình thành Vampire Lord, người chơi sẽ có thêm kĩ năng làm tê liệt đối thủ, triệu hồi dơi quỷ Gargoyle và các đòn tấn công thường sẽ có thêm poison damage.



Dù xoay quanh ma cà rồng đã cho bạn thêm một lượng kha khá thời gian chơi rồi nhưng bản DLC đồ sộ này còn mang thêm rất nhiều nội dung thú vị khác nữa như là bổ sung thêm lựa chọn cho vũ khí tầm xa đó là nỏ cũng như nhiều loại áo giáp khác. Các chủng loại quái vật cũng được bổ sung mới như: ma cà rồng khổng lồ cùng đám dơi lâu la… Kỹ năng "thét" Soul Tear mới cũng giúp bạn ăn cắp linh hồn của kẻ địch và biến chúng thành lâu la cho mình.



Những ai khoái xài vũ khí bắn xa sẽ vui mừng được biết rằng nỏ sẽ bắn mạnh hơn cung đồng thời kèm theo hiệu ứng Knockback, đổi lại thời gian nạp đạn sẽ chậm hơn. Với sự bổ sung của thứ vũ khí mới này, chúng ta có thể mong chờ vào những pha bắn "ảo diệu" nữa sẽ được chia sẻ bởi cộng đồng Skyrim trong tương lai giống với cung.

Tổng kết lại, Dawnguard không chỉ còn là món "cơm thêm" như chúng ta từng nghĩ mà bản DLC này có qui mô vô cùng đồ sộ tương đương với một bản mở rộng bởi lượng thời gian chơi của phiên bản này hứa hẹn sẽ rất nhiều khi sẽ bổ sung tới 10 đến 20 tiếng gameplay nữa.

Phiên bản trên Xbox 360 sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 6 này với cái giá dự kiến là 1600 Microsoft Points nếu thời gian beta thành công, còn đối với những người tham gia test beta thì sẽ có cơ hội được chơi miễn phí vào tuần tới. Phiên bản dành cho PS3 và PC sẽ được phát hành muộn khoảng một tháng.
Views: 388 | Added by: Egonas | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Search
Calendar
«  June 2012  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
Entries archive
Links
Copyright © Evendo Sumerio 2012-2024 | Original database partically copyright © TwinLifeVN.com 2009-2011, used with permission!
Powered by